CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

Đ/T : 0462 93 42 47

D/Đ : 0975 499 286

- Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội, Dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà chuyên nghiệp 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

- Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thay thế vật tư về máy giặt Electrolux chính hãng giá rẻ.Quý khách đang sống tại Hà Nội có nhu cầu sửa máy giặt Electrolux xin liên hệ ngay với chúng tôi để được bảo hành miễn phí.

-Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Nội giá rẻ.Hồng Phúc luôn dẫn đầu trong mọi dịch vụ về sửa chữa tại Hà Nội.

Rất mong được phục vụ quý khách!

Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội giá rẻ

Sửa máy giặt electrolux uy tín nhất Hà Nội

Gia đình bạn đang sử dụng máy giặt, máy giặt nhà bạn đa bao giờ bị hỏng chưa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhận sửa máy giặt nhưng liệu có đảm bảo chất lượng cho quý khách hay chỉ tự ngộ nhận đó chính là nỗi băn khoăn hàng đầu khách hàng. Xin quý khách hãy bớt lo lắng đến với Điện lạnh bách khoa Hà Nội. Chúng tôi nhân sửa máy giặt electrolux uy tín nhất Hà Nội với các sự cố máy giặt Electrolux thường gặp như: Máy giặt không chạy, Máy giặt Không vắt, Máy giặt vắt kêu, vắt rung, Máy giặt một chiều, Máy giặt không cấp nước, Máy giặt không xả nước, Máy giặt lỗi mạch điện tử, Máy giặt  giặt kêu to, Máy giặt bị liệt phím, Máy giặt hoạt động hay bị ngưng tắt đột ngột, Máy giặt không giặt, bị tràn nước, Nhận vệ sinh máy giặt các loại như đã nói trên.

Mọi sự cố liên quan đến máy giặt quý khách xin vui lòng liện hê trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt ?

Dịch vụ Sửa máy giặt electrolux uy tín nhất Hà Nộiđược chúng tôi cung cấp tại khu vực Hà nội tất cả các dòng máy giặt cửa ngang, cửa đứng.

Ngoài các sự cố trên chung tôi chuyên xử lý các lỗi máy giặt như: lỗi bo mạch, loạn chương trình, lỗi máy giặt kêu, vắt rung, nước vào không thoát, máy giặt không vắt, không cấp nước, Sửa chữa thay thế linh kiện mới, linh kiện chính hãng Electrolux. Với kinh nghiệm nhiều năm trong sửa máy giặt Electrolux, sửa bình nóng lạnh … chúng tôi nhận xử lý triệt để tất cả các lỗi máy giặt không hoạt động khi tìm trung tâm tiếng trung

Máy giặt nhà bạn có sự cố, bạn muốn tìm đơn vị sửa chữa mà không cần vận chuyển máy giặt đi hãy liên hệ cho chúng tôi

Các sản phẩm sau khi xử lý đều được chúng tôi hỗ trợ tối đa, các linh kiện thay thế đều được bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm. Đặc biệt khách hàng có thể yêu cầu trợ giúp, tư vấn sử dụng khi gọi đường dây nóng 0975 499 286 phục vụ 24/7, để khách hàng an tâm sử dụng thiết bị.