CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

Đ/T : 0462 93 42 47

D/Đ : 0975 499 286

- Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội, Dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà chuyên nghiệp 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

- Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thay thế vật tư về máy giặt Electrolux chính hãng giá rẻ.Quý khách đang sống tại Hà Nội có nhu cầu sửa máy giặt Electrolux xin liên hệ ngay với chúng tôi để được bảo hành miễn phí.

-Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Nội giá rẻ.Hồng Phúc luôn dẫn đầu trong mọi dịch vụ về sửa chữa tại Hà Nội.

Rất mong được phục vụ quý khách!

Nên mua điều điều hòa gì tốt?

Các máy điều hoà hiện đại ngày nay đều có rơle tự ngắt khi căn phòng đạt nhiệt độ thiết lập trên điều khiển. Tức là, khi đạt đủ nhiệt độ thiết lập ( độ lạnh, độ nóng ) cục nóng điều hòa ngoài trời sẽ được nghỉ, lúc này điều hòa đạt mức tiêu thụ điện năng thấp nhất.
 Do đó, máy điều hòa có công suất lớn hơn sẽ giúp căn phòng nhanh đạt nhiệt độ thiết lập trên điều khiển hơn và được nghỉ nhiều hơn từ đó tăng độ bền tránh bị hỏng, dẫn tới phải sua dieu hoa.
Trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa đa dạng nhãn hiệu: LG, Samsung, Nation, Panasonic, Daikin, Mitsubishi…, từ điều hòa dân dụng công suất nhỏ khoảng 9000 btu tới điều hòa công nghiệp, điều hòa trung tâm với công suất hàng chục nghìn btu...

Vậy chọn điều hòa có công suất bao nhiêu để phù hợp với diện tích phòng?
Cách chọn công suất điều hòa theo công thức: Diện tích phòng * 600*chiều cao/3,3 M
Ví dụ: Phòng nhà bạn có diện tích 16 mét vuông, có chiều cao 3,6 M nên chọn điều hòa có công suất: 3,6*16/3,3 = 10,420 BTU.
Nhưng thực tế: không có điều hòa được sản xuất với công suất 10420 btu, thế nên ta có thể lựa chọn điều hòa có công suất gần đạt 9000 BTU hoặc 12000 BTU tùy điều kiện kinh tế.
Tôi xin phân tích sự khác biệt giữa hai loại điều hòa trong ví dụ trên như sau: Điều hòa công suất 12000 btu sẽ nhanh làm lạnh, làm nóng nhanh hơn điều hòa 9000 btu, do đó, máy điều hòa 12000 btu sẽ được nghỉ nhiều hơn. Máy điều hòa này sẽ có độ bền cao hơn và tiết kiệm điện hơn.
Chọn máy điều hòa phù hợp diện tích phòng
Tại sao máy điều hòa công suất cao hơn trong ví dụ trên lại tiết kiệm điện hơn?
Nếu điều hòa ở trạng thái cùng đang làm lạnh thì điều hòa 12000 btu sẽ ăn nhiều điện hơn 9000 btu ở thời điểm đó.
Nhưng, với ví dụ trên thì điều hòa 12000 btu lại tiết kiệm điện hơn bởi vì thời gian được nghỉ của nó là nhiều hơn. Khi giàn nóng ngoài trời nghỉ không hoạt động, điều hòa gần như chỉ ăn điện tương đương với một quạt gió ly tâm đặt trong nhà.
Do vậy, nên chọn điều hòa có công suất lớn hơn diện tích phòng để tiết kiệm điện hơn.

>> Tới đây, quý vị có thể quan tâm 6 tiêu chí bao duong dieu hoa hàng đầu trong dịch vụ bảo dưỡng điều hòa.

Tới đây kỹ sư điện lạnh Hanel đưa ra công suất điều hòa tương ứng với diện tích phòng:
Áp dụng cho phòng có cùng chiều cao ~3,3 Mét.
Diện tích phòng ~ 15 mét vuông trở xuống nên lắp máy 9.000 BTU
Phòng từ 15–20 mét vuông, nên lắp máy công suất 12.000 BTU.
Phòng có diện tích từ 20m2, nên lắp máy có công suất 18.000BTU…

 Cảm ơn Quý khách đã giành thời gian theo dõi thông tin chia sẻ của chúng tôi, Hanel xin chúc quý khách lựa chọn được máy điều hòa có công suất phù hợp nhất với diện tích phòng Quý khách lắp điều hòa đúng cách.