CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

Đ/T : 0462 93 42 47

D/Đ : 0975 499 286

- Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội, Dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà chuyên nghiệp 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

- Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thay thế vật tư về máy giặt Electrolux chính hãng giá rẻ.Quý khách đang sống tại Hà Nội có nhu cầu sửa máy giặt Electrolux xin liên hệ ngay với chúng tôi để được bảo hành miễn phí.

-Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Nội giá rẻ.Hồng Phúc luôn dẫn đầu trong mọi dịch vụ về sửa chữa tại Hà Nội.

Rất mong được phục vụ quý khách!

Sửa máy giặt Sanyo

Khi máy giặt của gia đình bạn không hoạt động nữa sẽ khiến việc giặt dũ bị đình trể, gây ra mất thời gian cho bạn. Nếu bạn có chút kinh nghiệm thì có thể khắc phục những hư hỏng nhỏ, còn không thì phải gọi đến dịch vụ sửa máy giặt sanyo. Nhưng việc lựa chọn một công ty để sửa máy giặt sanyo một cách nhanh chóng là một điều khó khăn với bạn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách  các công ty sua may giat sanyo uy tín và tốt nhất tphcm.

- Công ty điện lạnh Trường Thịnh chuyên sửa máy giặt sanyo, với đội ngủ nhân viên trẻ nhiều kinh nghiệm được đào tạo từ các trường đại học lớn sẽ giúp bạn khắc phục triệt để mọi hư hỏng do máy giặt gây ra.

sua may giat sanyo

CÔNG TY SỬA MÁY GIẶT SANYO UY TÍN
-Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp 1 số bệnh thường gặp mà chúng tôi thường sửa máy giặt sanyo cho khách hàng như:  máy giặt không vắt không xả được, rung và gây ra tiếng ồn khó chịu, đèn bảng điều khiển không sáng hoặc nháy liên tục. Quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi 08.6263.9955 nhân viên kỹ thuật sẽ đến tại nhà khách hàng để kiểm tra và khắc phục.

- Với mong muốn đạt được sự hài lòng của quý khách hàng, chúng tôi luôn cam kết đưa dịch vụ sửa máy giặt sanyo tốt nhất và nhanh chóng đến khách hàng. Nhân viên sẽ có mặt trong 20′ làm việc tất cả các ngày và các giờ.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sửa máy giặt sanyo của chúng tôi.

Luôn cam kết mang đến dịch vụ sửa máy giặt sanyo chất lượng nhất
Hệ thống trải rộng khắp tphcm nên quý khách có thể yên tâm về thời gian
Công việc sửa chữa máy giặt sanyo luôn được những chuyên gia lão luyện trong ngành trực tiếp sửa chữa.
Quý khách được sử dụng máy giặt thay thế trong khi đang chờ chúng tôi sửa.
Sau khi sửa máy giặt sanyo , quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài lâu và luôn nhận được hậu mãi lớn.
dia chi sua may giat sanyo

SỬA MÁY GIẶT SANYO Ở ĐÂU TỐT?
- Sự hài lòng và góp ý của quý khách sẽ tại động lực cho toàn thể công ty của chúng tôi luôn mang đồng hành cùng quý khách trong việc tư vấn sử dụng và sửa máy giặt sanyo.

- Ngoài dịch vụ sửa máy giặt sanyo Trường thịnh còn cung cấp dịch vụ ve sinh may giat và các dịch vụ dưới đây mời quý khách tham khảo.

- Sửa máy giặt panasonic
- Sửa máy giặt hitachi
- Sửa máy giặt quận tân phú
- Sửa máy giặt quận tân bình